Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mặt nạ dưỡng trắng da Cam Thảo và Sữa tươi

Người xưa đã từng nói phụ nữ hoàn mỹ phải có một thân hình với những đường nét gợi cảm và phải có một làn da không tì vết. Không phải ai cũng được may mắn trời phú cho một thân hình quyến rũ nhưng để sở hữu làn da không tì vết thì hoàn toàn nằm trong tay của chúng ta.
Vậy thế nào là làn da không tì vết?
Làn da không tì vết đó chính là làn da láng mịn, nõn nà không sẹo mụn và sắc da thì luôn hồng hào tự nhiên.
Hôm nay Cam Thảo Việt sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp chăm sóc da tại nhà để bạn sở hữu một làn da nõn nà và luôn tươi khỏe nhé.
Sữa tươi
Trong sữa tươi có chứa axit lattic có công dụng tẩy bỏ tế bào chết trên da, khắc phục tình trạng bong da mặt khiến da trở nên trắng hơn. Ngoài ra sữa tươi còn chứa một lượng vitamin A, B1,  B2 và protein có khả năng giúp da mềm mịn và giàu sức sống. Việc dùng sữa tươi thay thế cho sữa rữa mặt hằng ngày cũng là một giải pháp dưỡng da, làm sạch da tốt không kém gì so với việc sử dụng sữa rữa mặt.
lam-trang-da-bang-sua-tuoi
                                                 LÀM TRẮNG DA BẰNG SỮA TƯƠI
Các bạn có thể dùng sữa tươi không đường rữa mặt theo hướng dẫn sau:
Bạn lấy 1 muỗng sữa tươi không đường rồi đổ ra tay sau đó tha đều lên mặt, từ vùng má lên mũi trán, cằm hoặc bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm đều sữa tươi không đường và đưa lên xoa đều các vùng da. Bạn để sữa lưu lại trên da từ 3 – 5 phút sau đó rữa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch.
Thực hiện đều đặng việc này sau khoảng 10 -15 ngày bạn sẽ nhận ra da mặt mình trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
Sữa tươi có tác dụng thật kỳ diệu cho làn da đúng không nào. Nhưng để phát huy hết tác dụng của sữa tươi hôm nay Cam Thảo Việt chia sẽ cho bạn một công thức làm mặt nạ từ sữa tươi sẽ giúp bạn sở hữu làn da không những mịn màng và trắng sáng mà luôn đầy sức sống.
Mặt nạ dưỡng trắng da bột Cam Thảo và Sữa tươi
Cam Thảo
Từ xưa, Cam Thảo đã là dược liệu quý dùng để chữa các bệnh về da như viêm da, chàm, vảy nến… vì nó có khả năng kháng khuẩn rất cao. Gần đây, Cam Thảo được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên nhờ vào các đặc tính tuyệt vời của nó như trị sạm da, làm sáng da, giúp phụ nữ có làn da mịn màng, tươi trẻ. trong cam thảo chứa hợp chất glabridin có tác dụng ức chế các enzym làm da trở nên tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và đồng thời cũng làm giảm việc hình thành sắc tố melanin. Ngoài ra Cam Thảo còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe cũng như làm đẹp khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét