Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Game thủ nữ hãy cẩn thận trong ngày lễ 8/3

Bởi chắc gì các bạn đã hiểu hết ý nghĩa thật sự trong lời nói của "nửa kia thế giới".
Bạn gái, "gấu", người yêu... hay bất cứ đại từ gì được dùng để ám chỉ "người ấy", chỉ là vỏ bọc bên ngoài của một thứ vũ trụ mông lung hơn cả dải ngân hà của Mass Effect, phức tạp hơn ngàn lần cách kết hợp trang phục trong Game Thiên Thần Truyện rắc rối bằng vạn lần gia phả của "nhà" Assassin's Creed.



Để hiểu hết được hàm ý của phụ nữ, con gái, bạn gái, người yêu... dù game thủ có phá đảo tất cả mọi game giải đố, coi 
L.A Noire chỉ là trò trẻ con, đọc truyện Conan chỉ cần hết phần giải thích thanh minh của các nhân chứng... các bạn vẫn chỉ như gã Barbarian cấp độ 5 vô tình đứng trước chúa quỷ Diablo hùng dũng. Kẻ nào dám vỗ ngực tự xưng mình là người am hiểu, cũng giống như game thủ DotA chưa từng chơi League of Legends và mạnh miệng khinh thường cái trò "tốc biến", hay ngược lại là "trẻ trâu" của Riot Games coi việc "deny" trong game của đối thủ là việc mất thời gian, tốn công sức.Không chân thực, mộc mạc, đơn giản và cụ thể như các hướng dẫn của NPC trong game trực tuyến, những câu nói tưởng chừng như vu vơ hay "chỉ đường vạch lối" của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy thực sự là một câu đố, một thách thức mà chắn chắn sẽ có "hệ quả" tác động tới tương lai cho mỗi quyết định của người chơi sau khi lựa chọn (phải chăng trào lưu gameplay này trong các game RPG ngày nay cũng xuất phát từ... vợ của các chuyên gia phát triển).
Phái đẹp, luôn có cho mình một lớp vỏ bọc long lanh, ngọt ngào, quyến rũ và đầy mê hoặc. Tuy nhiên, giống như một loại quái vật đặc biệt được gọi là J'avo trong Resident Evil 6 - thứ có khả năng hiểu được tiếng nói của con người - và trong trường hợp bị "dồn tới đường cùng" sẽ biến thân thành một dạng mới với các tính năng khác lạ, yêu cầu người chơi phải thay đổi chiến thuật và cách tấn công nếu không muốn "chết mất xác".

game thien than truyen
Với các game thủ đã từng trải nghiệm qua nhiều game nhập vai hành động nhiều năm liền, chắc chắn bạn đã đủ thấm thía nguyên lý không bao giờ được khinh thường bất cứ con Boss nào dù chúng có vẻ ngoài ra sao, đẹp mã hay gớm giếc, hung tợn hay ăn nói nhẹ nhàng... bởi sức mạnh thực sự của chúng chỉ hé lộ ra khi bạn phạm sai lầm. Con gái, trên thực tế cũng là một loại Boss như thế. Hãy coi việc bắt đầu hành trình tìm kiếm và chinh phục tình yêu của mình giống như việc quyết định sẽ dấn thân vào thế giới của Dark Souls, trò chơi nhập vai hành động được mệnh danh là "khó nhất thế giới".
Để làm chủ được mối quan hệ, thể hiện được vai trò và vị trí của "phái mạnh" trước mặt người yêu, bạn gái, gấu... hay bất cứ người nào tương tự, game thủ cần phải có đủ trí tuệ và óc chiến lược của một "gosu" game chiến thuật; trang bị (tiền, hoa, xe, quà...) của một nhân vật đứng Top của server trong game cày cuốc; sức mạnh cơ bắp và thể lực của một nhân vật cấp độ cao trong game nhập vai; cuối cùng là sự kiên trì nhẫn nại của một con chim tên Flappy Bird.

game thien than truyen

Mỗi trò chơi đều như các cô gái, game nào cũng có điểm hấp dẫn và thú vị riêng và chắc chắn sẽ có một trò chơi phù hợp với bạn, cũng như việc trên đời luôn tồn tại một cô gái "100% hoàn hảo" dành cho mỗi game thủ. Công việc của các game thủ, các chàng trai là hãy ngay lập tức bước vào hành trình tìm ra họ, tìm thấy trò chơi của riêng mình.
Có thể game thủ không thể hiểu hết tất cả những khái niệm được đề cập ở bên trên, đọc nhiều tên game mà chưa từng nghe nói tới, hoặc nghe nói tới nhưng chưa bao giờ thử chơi, điều này hết sức bình thường. Giống như việc tìm kiếm người bạn đời của mình, thế giới trong game bao gồm cả các trò chơi online và offline luôn có vô vàn lựa chọn hấp dẫn, những game mà nhiều người chơi chưa từng thử bao giờ.

game thien than truyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét